มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของปีเมื่อบล็อกและโซเชียลมีเดียรกด้วยการคาดการณ์ว่าจะมีอะไรใหม่ในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ของโซเชียลมีเดียสำหรับปี 2015 วิธีการเปลี่ยนแปลง SEO ในปี 2015 หรือแนวโน้มการตลาดดิจิทัลทั้งหมดในปี 2015 ทั้งหมดนี้ทำได้หลายครั้งหลังจากที่บางคราวการคาดการณ์เริ่มต้นทำงานร่วมกันเป็นสิ่งเดียวกับที่เราได้ยินมาตลอดทั้งปีและแม้แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็ไม่ได้มีความถูกต้องมากนัก ทุกคนนิยมมากที่สุดถ้าไม่ใช่ธีมทั้งหมด:
โทรศัพท์มือถือจะยังเติบโต
การใช้คำหลักที่แน่นอนจะ / ควรลดลง
กราฟความรู้จะทำให้ผู้ใช้ Google.com มีจำนวนมากขึ้น
หยุดสิ่งที่หมวกสีเทา / สีดำอยู่แล้ว
ออกแบบเว็บไซต์ให้กับคนที่ชอบ
ลิงก์ปลอมจะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นลิงก์ที่แท้จริงจะยิ่งยากกว่าที่จะได้รับ มีค่ามากกว่า) - เว้นเสียแต่ว่า Google จะช่วยให้การเชื่อมโยงสับสน
ฉันไม่ได้เคาะใครที่นี่ - เราทำได้ในปี 2015 ด้วยเช่นกันและแม้แต่พยายามสปินวันฮาโลวีน
แต่ฉันต้องการจะดำน้ำในการคาดการณ์ขอบที่กำบังออกจากส่วนที่เหลือ
เหล่านี้เป็นบางส่วนของการคาดการณ์มากขึ้นเร้าใจ, ถกเถียง, เส้นเขตแดนบ้า โอกาสที่ว่าส่วนใหญ่ของเหล่านี้เป็นวิธีปิด (และบางส่วนที่เราหมดหวังว่าจะผิด) แต่นี่คือที่ขอบของทรงกลมทำนายว่าเราอาจค้นพบคำจำกัดความของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพียงแค่ข้ามขอบฟ้าซึ่งจะทำให้ทุกคนประหลาดใจ
เราจะเห็นผลลัพธ์การทดสอบของ Google ที่ไม่มี External, Organic Lists
จาก "6 คำทำนายสำหรับตลาดโลกในปี 2014":
"Scare คนเซ่อออก" เป็นวิธีที่วางไว้ เมื่อพิจารณาคดีความผิดเกี่ยวกับการต่อต้านการผูกขาดของ Google ในสหภาพยุโรปการทดสอบนี้น่าจะเกิดขึ้นในสหรัฐฯ - ถ้าทุกแห่ง
ramifications จะใหญ่เป็นนักการตลาดตอบโต้และมีโอกาสดีที่ผู้ใช้จะก่อจลาจลเกินไป: 86% ของผู้ค้นหาเชื่อถือรายชื่ออินทรีย์มากกว่ารายการจ่าย
ธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาจะสูญเสีย
จาก "ผู้เชี่ยวชาญพูด: 3 การเปลี่ยนแปลงที่คาดว่าจะได้รับในภูมิทัศน์ SEO ในปี 2015":: หากคุณอยู่ในธุรกิจการให้คำตอบในเว็บไซต์ของคุณคุณได้ให้สินทรัพย์ที่มีค่าที่สุด (เนื้อหาของคุณ) แก่คู่แข่งของคุณ (Google) แล้ว
และยักษ์ค้นหาดูเหมือนว่าจะไม่มีความอัปยศเกี่ยวกับมาตรฐานสองของตัวเอง
ทุกอย่างสมาร์ทจะวิวัฒนาการ Search Marketing
จาก "IoT เรียกร้องให้เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์อัจฉริยะ":ข่าวดีก็คือถ้า Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ อย่างสมบูรณ์สับสิ่งที่เรารู้ว่าเป็น SEO ในปัจจุบันผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO อย่างน้อยมีการถ่ายทำที่การปฏิรูปตนเองใน IoTApple Watch จะเปลี่ยนยุทธวิธี SEO
จาก "How Apple Watch สามารถเปลี่ยนโลกของ SEO ท้องถิ่น":
ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เห็นไดรฟ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันดังนั้นกิจกรรมการค้นหาให้กับ Bing ซึ่งนักการตลาดจะทำการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในเร็ว ๆ นี้
จำแล็ปท็อปแบบพกพาเหล่านี้เป็นพิเศษที่ไม่ค่อยมีชีวิตอยู่กับความคาดหวังเพียงเพื่อจะบดบังโดยบรรพบุรุษแท็บเล็ตของพวกเขา? นาฬิกา Apple Watch และชุดอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ยังเล็กเกินไปที่จะเรียกได้
นาฬิกาของ Apple อาจล้มเหลว Google Glass สามารถเอาชนะการรับรู้และความท้าทายทางกฎหมายในการครองราชย์สูงสุด หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ยังไม่เคยเห็นอาจเป็นเรื่องธรรมดาใน 2-3 ปีสิ่งใดที่ถืออยู่ในโลกของ IoT จะมีผลกระทบอย่างมากต่อการทำการตลาดและการค้นหา แต่ฉันไม่ได้วางเดิมพันใด ๆ เลยนักการตลาดจะเสียเวลาด้วย HTTPS
จาก "The Experts Speak: 3 การเปลี่ยนแปลงที่คาดว่าจะได้รับในภูมิทัศน์ SEO ในปี 2015":
ผู้ใช้อาจไม่สนใจ HTTPS แต่ Google ไม่ควรไม่เพียงพอ ผู้ใช้ส่วนใหญ่อาจไม่ทราบว่า HTTPS คืออะไรหรือ HTTPS ทำอะไร แต่ดูเหมือนว่า Google ต้องการทำข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ในอนาคตอันใกล้นี้
Stonewalling ของ Google ได้รับใหญ่ขึ้น
จาก Debra Mastaler ประธาน Alliance-Link:
อ๊ะนี่จะเกิดขึ้น ข้อมูลน้อยกว่า Goog
le ทำให้มี SEOs น้อยที่ SEOs สามารถทำเพื่อสร้างและทดสอบลูกเล่นอย่างรวดเร็วสีดำ / สีเทาหมวกไปเกมการจัดอันดับที่สูงขึ้นหมายความว่า Google สามารถใช้เวลาในการตอบสนองต่อกลยุทธ์สแปมน้อยลงและเพิ่มเวลาในการเพิ่มรายได้ของตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่เกมง่ายๆลดการอัปเดตของ Google
จาก "สิ่งที่ Google จะเป็นเช่นในปี 2015? เหล่าผู้เชี่ยวชาญ 16 คนอาจรู้จัก ":
ฉันคิดว่าถ้าคุณไม่ได้นับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อ algo ที่ทำโดยระบบการเรียนรู้ด้วยการใช้เครื่องจักรของ Panda หรือระบบการเรียนรู้ด้วยตนเองเราสามารถจินตนาการได้ว่าทีม AI ที่ได้รับการว่าจ้าง / จ้างเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Google กำลังพัฒนาอย่างแน่นอน
จะมี "การอัปเดต" น้อยลง แต่จะมีการเปลี่ยนแปลง "ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ "
Google+ จะตายในที่สุด
นอกจากนี้จาก "สิ่งที่ Google จะเป็นเช่นในปี 2015? เหล่าผู้เชี่ยวชาญ 16 คนอาจรู้จัก ":
Google+ อาจอยู่ในช่วงขาสุดท้าย แต่อาจใช้เวลาประมาณไม่กี่ปีอย่างน้อย ถ้า Google execs ในความเป็นจริงต้องการที่จะฆ่ามันกระบวนการของ decoupling มันจากดีเกือบทุกหน่วยงาน Google จะใช้เวลา
โดยส่วนตัวฉันต้องการรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งที่เคยเป็น Google Voice?
ใน 10 ปีข้างหน้า: คำตอบในการค้นหาที่คาดเดาได้
จาก "3 การทำนาย SEO ฉันทำในปี 2005 - ฉันใช่ไหม? อะไรเกี่ยวกับ Search in 2025? ":อนาคตของการค้นหาจะไม่เพียงเกี่ยวกับการขอให้นิติบุคคล Siri ต้องการข้อมูลหรือคิดถึงคำถามและรับคำตอบในหน้าจอขนาดเล็ก (คอนแทคเลนส์มากกว่า Google Glass) แต่แอ็พพลิเคชัน คำตอบในการค้นหาที่คาดการณ์ล่วงหน้า กล่าวได้ว่าข้อมูลที่มีขนาดใหญ่มาจากความเข้าใจของแต่ละบุคคลและสถานการณ์เฉพาะอย่างยิ่งว่าเทคโนโลยีจะนำเสนอข้อมูลที่มีความแม่นยำและความเกี่ยวข้องอย่างน่าอัศจรรย์ก่อนที่เราจะต้องการข้อมูลนี้ Lee Odden
รับทำ SEO
Rand Fishkin อาจใช้ความคิดที่ดีกว่านี้กับ "เครื่องคิดเลขที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยการอ่านที่มองเห็นความคิดของคุณทุกคน" อนาคตที่กว้างไกลของการค้นหาคือ: [ใส่คำคุณศัพท์ที่นี่]แอปเปิ้ลเปิดตัวเครื่องมือค้นหาของตัวเองตอนนี้การเก็งกำไรป่าเป็นเพียงการเก็งกำไร แต่การแข่งขันระหว่าง Google และ Apple เป็นเพียงความร้อนที่เกิดขึ้นในทุกด้านเท่านั้นและเป็นระยะเวลานาน
Matt Cutts ไม่เคยกลับมา
นี่เป็นเพียงการเก็งกำไรป่า แต่ใครจะรู้? บางที Matt อาจมีเพียงพอและกำลังดำเนินการทดสอบ A / B อีกครั้งเพื่อดูว่า Google สามารถอยู่รอดได้ถ้าไม่มีเขา
และตอนนี้คำถามปิดคำถาม: การคาดการณ์ที่น่าสนใจที่สุดที่คุณเคยเห็นในปีใหม่คืออะไร?
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง